Tin “hot” về khu phức hợp Marina Square Phú Quốc

(Cập nhật: 10/3/2018 2:11:14 PM)

Khu phức hợp Marina Square Phú Quốc từ lâu đã được rất nhiều nhà đầu tư tìm kiếm bở vị trí cực kỳ đắc địa và chủ đầu tư BIM Group uy tín.

Tổng hợp những tin “hot” về khu phức hợp Marina Square Phú Quốc

dự án marina square phú quốc

Khu phức hợp Marina Square Phú Quốc được tập đoàn BIM Group xây dựng thành khu phức hợp khổng lồ hứa hẹn sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng thượng lưu dành cho du khách. Lấy cảm hứng từ bối cảnh miền địa trung hải, Marina Square đang dần dần trở thành điểm đến ưa thích của đông đảo du khách cả trong lẫn ngoài nước, đây hứa hẹn sẽ là dự án đầu tư hấp dẫn và cực kỳ tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

Tiềm năng khu phức hợp Marina Square Phú Quốc

Tiềm năng khu phức hợp Marina Square Phú Quốc

Những tiện ích của khu phức hợp Marina Phú Quốc

Theo ước tính, chủ đầu tư đã “rót” vào Marina Square Phú Quốc tổng số vốn lên tới 180 triệu đô. Kỳ vọng dự án này sẽ đáp ứng được đầy đủ mọi tiêu chí tốt nhất để phục vụ khách hàng.

Với tổ hợp các loại hình bất động sản chạy dọc theo bờ biển bãi Trường như: chợ đêm, shophouse, khách sạn, công viên nước,...đáp ứng đủ nhu cầu sống như một khu dân cư thu nhỏ.

Mặt khác, khu phức hợp Marina Square Phú Quốc còn xây dựng một quảng trường biển, nơi đây du khách có thể thuận tiện trong việc ngắm hoàng hôn của  hòn đảo Phú Quốc thơ mộng. Kèm theo xây dựng hệ thống nhà hàng, quán bar, các chương trình ca nhạc, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu giải trí của du khách, đặc biệt là sau khi mặt trời lặn. Ngoài ra, Marina còn có hẳn một dãy phố đi bộ giúp du khách trải nghiệm cảm giác dạo phố ở Phú Quốc buổi tối không khác gì so với các khu du lịch trên đất liền.

BIM Group còn có một tổ hợp các resort, nhà liền kề và villa hướng biển nhằm phục vụ tối đa cho du khách có thể nghỉ dưỡng một cách yên tĩnh và thoải mái nhất. Thậm chí nếu chán ra biển, du khách hoàn toàn có thể vui chơi an toàn và thư giãn tại công viên nước Theme Park cũng nằm trong khu phức hợp này. Cũng không thể bỏ qua khu bể bơi, phòng gym đều được gắn mác 5 sao với đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng.

Bể bơi ngay trong khu phức hợp Marina Square Phú Quốc

Bể bơi ngay trong khu phức hợp Marina Square Phú Quốc

Đánh giá về khu phức hợp Marina Square Phú Quốc

Với đầy đủ những tiện ích đẳng cấp thời thượng, có thể hiểu tại sao đông đảo nhà đầu tư đang hướng tới Khu phức hợp Marina Square Phú Quốc như một cơ hội vàng trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là với các căn hộ shophouse trong khu phức hợp này. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng cũng như tiện nghi của căn hộ. Không những có vẻ đẹp thơ mộng hòa cùng với thiên nhiên của đảo Phú Quốc, chủ đầu tư, BIM Group còn tinh tế thiết kế một cách sang trọng và lịch lãm, đặc biệt phù hợp với các đối tượng thượng lưu, đúng với tiêu chí mà dự án hướng tới.

Các căn hộ còn được xây dựng đa dạng, tùy theo nhu cầu của người dùng. Số lượng phòng ngủ trong các căn hộ được thiết kế từ 1 đến 3, đủ để đảm bảo phục vụ cả một đại gia đình cũng như những nhu cầu cá nhân riêng lẻ của khách hàng. Diện tích của các căn hộ cũng có thể khiến khách hàng thoải mái lựa chọn, từ 35m2 cho tới 60-70m2 với các căn hộ 2 phòng ngủ và trên 100m2 với các căn có 3 phòng ngủ.

Chưa kể, với uy tín của chủ đầu tư, tập đoàn BIM Group luôn đưa ra một mức giá tốt, mà các khách hàng còn nhiều cơ hội nhận được những ưu đãi với các gói chính sách vô cùng hấp dẫn khi đến với khu phức hợp Marina Square Phú Quốc.

 

Hotline:0902266769