Tiện ích Marina Square Phú Quốc: Điểm nhấn nổi bật ven bờ đảo Ngọc

(Cập nhật: 11/9/2018 9:32:17 AM)

Điểm nhấn tiện ích Marina Square Phú Quốc chính là yếu tố quyết định sự thành công của dự án tỷ đô này.

Tiện ích Marina Square Phú Quốc: Điểm nhấn nổi bật ven bờ đảo Ngọc

Dự án Marina Square Phú Quốc tự hào mang đến cho mọi khách hàng một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, thoải mái và hiện đại. Điểm nhấn tiện ích Marina Square Phú Quốc chính là yếu tố quyết định sự thành công của dự án tỷ đô này.

Marina Square Phú Quốc - khu nghỉ dưỡng “2 trong 1”

Với mong muốn mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng mang tính kết hợp, dự án Marina Square Phú Quốc đã xây dựng hệ thống tiện ích “2 trong 1”. Đó là sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng và giải trí. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng cảm giác thư giãn đúng chuẩn với làn nước trong xanh, tươi mát của hệ thống 4 bể bơi. Bên cạnh đó, hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng được thiết kế tiện nghi, sang trọng chắc chắn sẽ mang lại những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời cho mọi du khách.

Tiện ích Maria Square Phú Quốc

Marina Square Phú Quốc chính là khu nghỉ dưỡng "2 trong 1"

Bên cạnh hoạt động nghỉ dưỡng, dự án này còn kết hợp với các hoạt động giải trí nhằm biến ước mơ của mọi cư dân thành hiện thực. Mỗi tiện tích Marina Square Phú Quốc trong hoạt động giải trí lại có một điểm nhấn khác nhau: Tổ hợp khu vui chơi hàng đầu Đông Nam Á – Salling Club với sức chứa từ 3000 – 4000 người, chuỗi ẩm thực nhà hàng ven biển, Quảng trường biển, con đường lễ hội đầy màu sắc rộng 68m, công viên vui chơi giải trí dưới nước, chợ đêm, phòng gym, khu thể thao, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, spa thư giãn, hồ bơi…

Điểm nhấn ưu việt trong hệ thống tiện ích dự án Marina Square Phú Quốc 

Khi đặt chân đến Marina Square Phú Quốc, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích tuyệt vời dưới đây:

  • Công viên vui chơi giải trí Theme Park: Với diện tích 5,53ha, nơi đây là sự kết hợp giữa công viên nước và công viên giải trí mang tầm quốc tế, với nhiều hoạt động đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Phú Quốc Waterfront: Diện tích 6ha, bao gồm nhiều địa điểm vui chơi, giải trí, trung tâm như: Hotel, shophouse, quảng trường biển, khu phố đi bộ…
  • InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Diện tích 9,2 ha với nhiều tổ hợp khách sạn, Condotel và Villas mang đẳng cấp 5 sao quốc tế nằm cạnh bờ biển.
  • WaterFront Luxury Hotel: Diện tích 44,972m2 sở hữu nhiều Boutique Hotel, Shophouse, quảng trường biển, khu phố đi bộ…
  • Sailing Club Phú Quốc: Diện tích 2,600m2 với hệ thống nhà hàng, quán bar và các hoạt động giải trí khác.
  • Regent Phu Quoc Resort: Diện tích 11,2ha với tổ hợp khách sạn, Condotel và Villa được xây dựng với chất lượng xứng tầm 5 sao.

Tiện ích Maria Square Phú Quốc

Marina Square Phú Quốc sở hữu dịch vụ tiện nghi hiện đại 

Với những điểm nhấn tiện ích của dự án Marina Square Phú Quốc mang đến cho mọi cư dân, sẽ biến ước mơ được nghỉ dưỡng, vui chơi trong một không gian hiện đại, sang trọng, tiện nghi trở thành hiện thực. Khi đặt chân đến đây, mọi nhu cầu mà bạn cần đều được đáp ứng một cách đầy đủ, tận tình nhất cả về vật chất lẫn tinh thần.

Hotline:0902266769