Tại sao nên đầu tư mua Shophouse Marina Square Phú Quốc ?

(Cập nhật: 3/27/2019 3:12:44 PM)

Dự án Shophouse Marina Square Phú Quốc luôn nhận được rất nhiệu sự quan tâm cũng như nguồn vốn đầu tư. Hãy cùng chúng tôi phân tích yếu tố gì để shophouse marina có thể mang lại lợi nhuận vô cùng cao cho chủ đầu tư.

Shophouse Marina Square Phú Quốc nằm trong khu đô thị Marina Phú Quốc tọa lạc ở Bãi Trường với lợi thế lớn về vị trí, tiện ích đang thu hút rất nhiều dòng vốn đầu tư từ cuối năm 2018 cho đến hiện nay. Với một số lý do dưới đây, nhà đầu tư sẽ yên tâm hơn nữa khi đầu tư mua Shophouse Marina Square Phú Quốc này.

Tại sao nên đầu tư mua Shophouse Marina Square Phú Quốc ?

Nằm trong khu khu phức hợp thương mại Phú Quốc Marina tại Bãi Trường

Marina Square Phú Quốc được biết đến là khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp nhất ở thị trường bất động sản Phú Quốc. Là nơi mặt trời rực rỡ quanh năm, cận kề thiên nhiên mà không quá xa thành phố, đắm mình trong biển xanh cát vàng và thỏa sức ăn uống và mua sắm tậm hưởng các cung bậc giải trí. 

Kết hợp với đó là tổ hợp nghỉ dưỡng 6 sao Regent Residences Phu Quoc với biệt thự siêu sang, Sky Villas và khu khách sạn đang hoàn thiện cũng là điểm nhấn độc bản tại Phu Quoc Marina. Điều này đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư bởi sở hữu vị trí tuyệt đẹp ở Bãi Trường rất có tiềm năng phát triển bất động sản và dự án sẽ có tính thanh khoản cao.

Đây chính là lý do nên chọn mua ngay 1 căn shophouse ở cụm Phú Quốc Marina Square cho khách có nhu cầu kinh doanh khách sạn hoặc mua bất động sản Phú Quốc để đầu tư.

Quý khách có thể vào đường link sau: Bán Shophouse Phú Quốc để tham khảo thêm các Căn ShopHouse Marina Square Phú Quốc cũng như rất nhiều dự án shophouse khác đang được các nhà chuyên gia bất động sản cũng như các chủ đầu tư uy tín đánh giá rất cao về khả năng sinh lời tối đa.

Boutique Hotel & Shophouse - Mô hình bất động sản độc đáo và duy nhất trên thị trường Phú Quốc hiện nay

Khi tiến hành đầu tư vào bất cứ loại hình nghỉ dưỡng nào cũng vậy khó có thể tránh khỏi rủi ro. Thế nhưng rủi ro khi đầu tư Shophouse Marina Square được hạn chế ở mức tối đa bởi vì:

Shophouse Marina Square Phú Quốc được xây dựng theo mô hình Boutique Hotel & Shophouse đã xuất hiện từ thập niên 90 ở rất nhiều thành phố lớn và mới được đưa vào Việt Nam vài năm trở lại đây. Trong khi đang có quá nhiều loại hình nghỉ dưỡng như resort, villa và hàng trăm chủ đầu tư mới xuất hiện thì tiềm năng đầu tư vào Shophouse Marina Square Phú Quốc chắc chắn sẽ là bước đi thông minh của các chủ đầu tư.

Mô hình khách sạn thương mại Boutique Hotel & Shophouse không còn là những khách sạn thông thường hay những căn hộ kinh doanh ở đô thị cao cấp mà là sự tích hợp hoàn hảo mục đích cho thuê khách sạn và mục đích thương mại vào một dòng sản phẩm duy nhất, nâng cao khả năng sinh lời cũng như tính thanh khoản của bất động sản gấp nhiều lần so với sản phẩm truyền thống. Khách hàng có thể khai thác tối đa giá trị căn nhà của mình cho các mục đích cho thuê, kinh doanh, khách sạn với số lượng từ 24 - 60 phòng trên 1 căn nhà.

Shophouse Marina Square Phú Quốc có tiện ích phục vụ siêu tốt

Những căn Shophouse Marina Square Phú Quốc mang đến cho cư dân nơi đây không gian sống hiện đại, tiện ích phong phú và đa dạng. Cư dân ở đây sẽ không phải di chuyển đi đâu xa bởi tất cả những tiện ích đều có sẵn xung quanh khu vực dự án.

Mỗi tiện ích sẽ mang lại những giá trị khác nhau, tính năng vượt trội mang lại giây phút thư giãn tuyệt vời, phục vụ tối đa nhu cầu của chủ sở hữu: tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Sailing Club, chuỗi nhà hàng ẩm thực ven biển, Quảng trường biển - giao lộ chính của toàn dự án nối liền Con đường lễ hội 63m, Water park là điểm vui chơi không thể bỏ qua, chợ đêm, phòng gym, công viên cây xanh, khu thể thao, hồ bơi, khu trung tâm thương mại dành cho việc mua sắm, khu spa…

Với vị trí cũng như phương tiện di chuyển thuận tiện chắc chắn những căn Shophouse Phú Quốc Marina Square sẽ tạo điểm nhấn khác biệt và mới mẻ, mở ra cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giải đáp thắc mắc cho các nhà đầu tư lý do tại sao nên đầu tư mua Shophouse Phú Quốc Marina Square ngay. Việc sở hữu các căn thuộc dự án Phu Quoc Marina Square chắc chắn sẽ là kênh đầu tư thông minh khi đem lại giá trị bất động sản tăng dần theo thời gian cho nhà đầu tư.

Tuy nhiên bên cạnh những tiềm năng sinh lời kinh tế vô cùng cao như vậy thì luôn tiềm ẩn những rủi ro vô cùng cao, chính vì vậy quý khách nên tham khảo thêm bài viết phân tích về những: rủi ro có thể gặp phải khi đầu tư bất động sản Phú Quốc

Marina Square Phú Quốc

Hotline:0902266769