Marina Square Phú Quốc – khu nghỉ dưỡng sôi động bên bờ Bãi Trường

(Cập nhật: 10/17/2018 3:34:20 PM)

Khu nghỉ dưỡng Phú Quốc Marina Square hiện nay đang trong quá trình hoàn thiện đi vào sử dụng. Đây là một tin tức đáng mừng đối với giới đầu tư.

Phú Quốc Marina Square – khu nghỉ dưỡng tiềm năng bên bờ Bãi Trường

Phú Quốc Marina Square nổi lên là một khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm ven biển bãi Trường Phú Quốc. Vùng biển này vẫn còn nhiều nét hoang sơ nên còn rất nhiều tiềm năng chưa được khai phá.

Tiềm năng trong quy hoạch đầu tư

Khu nghỉ dưỡng Marina Square Phú Quốc được xây dựng với mô hình bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Thời gian đầu, dự án còn khá ít người biết đến bởi còn rất ít thông tin nhưng hiện nay, những sản phẩm của dự án này đang được giới đầu tư săn lùng.

Điểm đặt biệt của dự án Phú Quốc Marina được thể hiện trong việc thiết kế, quy hoạch phân khu và phát triển dự án. Theo đó, đặc trưng của dự án là một đô thị biển hiện đại, sầm uất.

mặt bằng dự án Marina Square Phú Quốc

Mặt bằng dự án  khu nghỉ dưỡng Marina Square Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Marina Square Phú Quốc đang trở thành tâm điểm bất động sản nghỉ dưỡng ở phía Nam Phú Quốc. Chính vì vậy, khi thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển phát triển, Phú Quốc đã nhanh chóng trở thành điểm đến của nhiều chủ đầu tư, nhà đầu tư và khách hàng.

Hiện tại, ngoài dự án Marina Square, Phú Quốc còn có rất nhiều dự án đang được các tập đoàn lớn triển khai như dự án Địa Trung Hải, dự án Movenpick, dự án Kem Beach,…

Khu nghỉ dưỡng sôi động bên bờ bãi Trường

Với những lợi thế về vị trí đắc địa tại trung tâm bãi Trường, đường bờ biển dài gần 4km và một tầm nhìn view biển đẹp mê ly, Marina Sqaure Phú Quốc đang dần trở thành biểu tượng bất động sản nghỉ dưỡng của Phú Quốc.

Tổng quan dự án Marina Square Phú Quốc

Tổng quan dự án Marina Square Phú Quốc

Với hệ thống cơ sở hạ tầng, đường sá đã gần hoàn thiện, đồng bộ với mạng lưới giao thông của huyện đảo Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng Marina Square Phú Quốc đang dần khẳng định chỗ đứng của mình tại dự án này.

Với danh mục dự án hết sức đa dạng, Tập đoàn BIM Group không chỉ phát triển những sản phẩm shophouse đơn thuần mà còn phát triển những tiện ích hiện đại như: tổ hợp thương mại và giải trí, rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi giải trí, Bãi tắm đẹp,...

Với thế mạnh đường bờ biển trải dài, hệ thống cây xanh và mặt nước biển sạch quy mô lớn. Marina Square Phú Quốc có nhiều lợi thế trong việc thiết kế, quy hoạch phân khu và phát triển dự án theo đặc trưng của một đô thị biển hiện đại, sầm uất. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách và khả năng kinh doanh đầu tư sinh lời cao cho nhà đầu tư.

Hotline:0902266769