Những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch dự án bãi Trường Phú Quốc

(Cập nhật: 11/26/2018 9:17:26 AM)

Du lịch dự án Bãi Trường mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm vô cùng thú vị, tuyệt vời.

Những hoạt động du lịch thú vị tại dự án Bãi Trường Phú Quốc 

Du lịch dự án Bãi Trường, đặc biệt là ở Marina Square Phú Quốc đang thu hút một lượng lớn du khách ghé tới. Vậy, khi du lịch tại đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị nào, hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Ngắm hoàng hôn trên biển

Du lịch dự án Bãi Trường Phú Quốc mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho mọi du khách, trong đó không thể không nhắc đến hoạt động ngắm hoàng hôn trên biển. Một trong những dự án lý tưởng nhất để ngắm khung cảnh hoàng hôn đó chính là Marina Square Phú Quốc. Được thiết kế với view hướng biển, dự án tại bãi Trường này sẽ mang đến cho bạn khung cảnh hoàng hôn đầy thơ mộng, lãng mạn cùng bờ biển dài với làn nước trong xanh và bờ cát trắng mịn.

du lịch dự án bãi Trường

Bãi Trường là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc 

Mua sắm ở chợ đêm Dinh Cậu khi du lịch dự án Bãi Trường Phú Quốc

Nằm cùng với khu du lịch bãi Trường là khu chợ đêm Dinh Cậu, nơi đây thường xuyên diễn ra các hoạt động mua bán rất nhộn nhịp, sầm uất, đặc biệt là về hải sản. Ngoài ra còn có các sản phẩm đồ mỹ nghệ, đồ trang sức mà du khách có thể mua về để làm quà kỷ niệm.

Du lịch dự án Bãi Trường với hoạt động nghỉ dưỡng

Dự án Marina Square Phú Quốc sẽ mang lại cho du khách những hoạt động nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời với những tiện ích đẳng cấp. Bạn có thể đắm chìm trong làn nước mát trong xanh với bể bơi bốn mùa, thư giãn với dịch vụ massage, mua sắm tại các trung tâm thương mại hoặc tản bộ dọc bờ biển… Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, dịch vụ du lịch tại dự án Marina Square bãi Trường chắc chắn sẽ làm cho du khách phải mê mẩn.

du lịch dự án bãi Trường

Dự án nghỉ dưỡng Marina Square Phú Quốc sở hữu những tiện nghi đẳng cấp

Thưởng thức các đặc sản ở Phú Quốc

Đến với bãi Trường, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản ở Phú Quốc tại các nhà hàng trên trục đường Trần Hưng Đạo. Nơi đây có hơn 70% dịch vụ nhà hàng, khách sạn trên đảo với những món nổi tiếng thơm ngon như: gỏi cá trích, cá Sòng nướng muối ớt, còi Biên Mai nướng, rượu sim… chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị, khó quên đối với mỗi du khách khi đến du lịch tại Bãi Trường.

Trên đây là những hoạt động thú vị khi du lịch dự án Bãi Trường Phú Quốc, trong đó dự án nghỉ dưỡng Marina Square Phú Quốc chính là điểm đến được nhiều du khách yêu thích nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch hoàn hảo thì bãi Trường chính lựa chọn tuyệt vời nhất.

Hotline:0902266769