Những khu du lịch hấp dẫn nhất Phú Quốc bạn biết chưa?

(Cập nhật: 12/17/2018 2:48:22 PM)

Những khu du lịch hấp dẫn nhất Phú Quốc mang đến cho bạn chuyến du lịch với nhiều trải nghiệm đáng nhớ hơn.

Điểm danh những khu du lịch hấp dẫn nhất Phú Quốc 

Khi quyết định đến hòn đảo Ngọc, nhiều khách hàng thường thắc mắc không biết đâu là khu du lịch hấp dẫn nhất. Theo đánh giá của nhiều du khách, dự án Marina Square Phú Quốc chính là khu du lịch mà du khách nên ghé tới khi đến với hòn đảo Ngọc. Bên cạnh dự án này thì còn có những khu lịch hấp dẫn nào khác, hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.

Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tại Marina Square Phú Quốc

Trong danh sách các khu du lịch hấp dẫn nhất Phú Quốc thì dự án nghỉ dưỡng Marina Square Phú Quốc được nhiều du khách đánh giá cao nhất. Tọa lạc tại bãi Trường – một trong những bãi biển đẹp nhất nhì Phú Quốc, dự án này mang đến không gian nghỉ dưỡng với tầm nhìn hướng biển vô cùng tuyệt đẹp. Đặt chân đến đây, du khách sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp, tiện nghi, hiện đại từ chính các dịch vụ tiện ích của dự án này mang lại. Đặc biệt, dự án này hoàn toàn có thể chiều lòng bất cứ du khách nào nhờ phong cách thiết kế được kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa sự mộc mạc đơn sơ và tiện nghi.

khu du lịch hấp dẫn nhất Phú Quốc

Dự án Marina Square Phú Quốc

Du lịch tại bãi Sao

Bãi Sao Phú Quốc chính là một trong những bãi biển thu hút nhiều khách du lịch ghé tới nhất tại thời điểm hiện nay. Điểm hấp dẫn nhất của bãi Sao đó chính là làn nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn. Đặc biệt bãi Sao vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ rất thích hợp cho những du khách yêu thích sự khám phá và trải nghiệm. Khi đặt chân đến đây, du khách có thể đắm mình trong làn nước biển trong xanh hoặc tản bộ trên bãi cát trắng mịn, chắc chắn sẽ là những kỷ niệm khó quên. Nếu đến bãi Sao, bạn cần tìm một căn hộ để nghỉ dưỡng thì dự án Marina Square Phú Quốc chính là gợi ý tuyệt vời nhất.

khu du lịch hấp dẫn nhất Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc

Khám phá khu làng chài Hàm Ninh

Khu Hàm Chài Hàm Ninh cũng chính là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc được nhiều du khách yêu thích. Đặt chân đến đây, khung cảnh mộc mạc, đơn sơ và bình yên chắc chắn sẽ “đốn tim” bất cứ du khách nào. Đặc biệt, khi du lịch tại làm chài Hàm Ninh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh hoàng hôn và bình minh vô cùng thơ mộng. Đồng thời, khung cảnh nhộn nhịp của làng chài vào những buổi sáng đánh bắt hải sản chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những kỷ niệm khó quên.

khu du lịch hấp dẫn nhất Phú Quốc

Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

Ngắm hoàng hôn tại bãi Trường

Bãi Trường chính là địa điểm ngắm hoàn hôn tuyệt nhất tại Phú Quốc, được đánh giá là không thua kém gì Phuket (Thái Lan). Khung cảnh hoàng hôn nhẹ nhàng bên những rặng dừa, bãi biển bình yên cùng làn cắt trắng, chắc chắn sẽ làm cho mọi du khách phải mê mẩn. Một trong những dự án để ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại bãi Trường đó chính là Marina Square Phú Quốc. Dự án này mang đến tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, là gợi ý để ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất khi đến với Phú Quốc.

khu du lịch hấp dẫn nhất Phú Quốc

Bãi Trường Phú Quốc 

Trên đây là 4 khu du lịch hấp dẫn nhất Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo thêm khi đến với hòn đảo Ngọc. Trong đó, lựa chọn nghỉ dưỡng tại dự án Marina Square Phú Quốc sẽ mang đến cho du khách những giây phút tuyệt vời nhất.

Hotline:0902266769