Giới nhà giàu tìm kiếm gì ở bãi Trường Phú Quốc

(Cập nhật: 1/4/2019 9:21:04 AM)

Giới nhà giàu đang tích cực tìm kiếm các mô hình đầu tư ở Phú Quốc mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Giới nhà giàu tìm kiếm gì ở bãi Trường Phú Quốc

Trong muôn vàn các mô hình đầu tư ở Phú Quốc, lựa chọn mô hình bất động sản nghỉ dưỡng sang chảnh để đầu tư chính là điểm cốt lõi được giới nhà giàu tìm kiếm. Đây không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn đem lại sự khác biệt so với việc đầu tư những bất động sản khác.

Xu thế lựa chọn mô hình đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay

Trong một bài phỏng vấn về xu thế nghỉ dưỡng hiện nay, những nhà nghiên cứu việc đầu tư đầu tư bất động sản có phân tích: Giới nhà giàu thường có xu hướng lựa chọn du lịch ở những nơi sang trọng. Cụ thể là những khách sạn 5 sao, dịch vụ cơ sở vật chất sang trọng khiến họ hài lòng. Do đó, các mô hình đầu tư ở Phú Quốc hiện nay đang nghiêng về việc đầu tư nghỉ dưỡng với các dịch vụ: Phòng tắm sang trọng, đầu bếp nổi tiếng, công nghệ hiện đại… là những tiêu chuẩn phải có. Muốn mở rộng quảng bá thương hiệu du lịch của mình rộng ra thế giới thì mình phải tại được dấu ấn khác biệt.

Các mô hình đầu tư ở Phú Quốc

Các mô hình nghỉ dưỡng sang trọng luôn được giới nhà giàu săn đón

Cũng theo đó, những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của thế giới như: Keemala Thailand, The Muraka… luôn được khách du lịch ưa chuộng bởi nó mang đến cho khách hàng trải nghiệm rất tốt và tuyệt vời.

Xu thế lựa chọn các mô hình đầu tư ở Phú Quốc

Riêng tại Việt Nam, giới sành sỏi tìm đến Phú Quốc như điểm dừng chân không thể bỏ qua. Phú Quốc không thiếu những địa điểm để xây dựng những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra một khoản vốn nhất định, mua một mảnh đất nền Phú Quốc, xây một công trình có dấu ấn khác biệt thì chẳng mấy chốc mà việc đầu tư sẽ phát triển và đem lại hiệu quả lợi nhuận cao.

Đơn cử dự án Marina Square Phú Quốc, đây là dự án được chủ đầu tư BIM Group rót vốn xây dựng tại bãi Trường – bãi biển được bình chọn lọt top bãi biển đẹp nhất của châu Á. Dự án này là một khu phức hợp gồm có: tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế, quảng trường lễ hội, shophouse mua sắm,…Ngoài ra, dự án còn nằm gần các dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô như: InterContinental Phu Quoc Long Beach and Resort, Regent Villas and Resort Phu Quoc,…

Các mô hình đầu tư ở Phú Quốc hiện nay

Xu thế lựa chọn bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc hiện nay

Kết hợp hài hoà ranh giới giữa kiến trúc dự án và thiên nhiên

Những căn biệt thự được giới nhà giàu săn đón từ các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại bãi Trường thường được thiết kế sao cho phù hợp và hài hoà với thiên nhiên. Đặc biệt dự án Marina Square Phú Quốc có cấu trúc không gian mở, tạo cho du khách cảm giác được hoà mình vào thiên nhiên, hứng trọn vẹn không khí của biển cả, đại dương xanh bao la.

Nhà thiết kế cho dự án nghỉ dưỡng này đề cao sự tối giản để mang đến sự thú vị cho những căn biệt thự. Đây cũng là điểm tạo dấu ấn riêng biệt cho Marina so với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác tại bãi Trường.

Với việc săn tìm những vị trí đất nền Phú Quốc đẹp để tự xây dựng mô hình kinh doanh riêng và việc đầu tư những mô hình bất động sản sẵn có tại bãi Trường, nhà đầu tư hoàn toàn có thể cân nhắc sao cho hợp lý nhất. Tuy nhiên, để thu hút giới nhà giàu ghé thăm và nghỉ dưỡng, ý tưởng kinh doanh của nhà đầu tư phải cực kỳ mang tính đột phá hoặc có một chỉ số uy tín nhất định.

Hotline:0902266769