Du lịch nghỉ dưỡng ở Phú Quốc thì nên ghé tới dự án nào?

(Cập nhật: 12/5/2018 11:57:35 AM)

Dự án du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc đã và đang thu hút sự quan tâm của khách du lịch và các nhà đầu tư.

Top 5 dự án du lịch nghỉ dưỡng nổi bật nhất ở Phú Quốc 

Nằm trong top 5 khu nghỉ dưỡng “hút” khách nhất tại Phú Quốc, Marina Square Phú Quốc chính là điểm dừng chân lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn. Bên cạnh dự án này còn có những cái tên khác cũng vô cùng nổi bật, hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.

Marina Square Phú Quốc

Nổi bật nhất trong các dự án du lịch nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, Marina Square Phú Quốc luôn tạo được sức thu hút hấp dẫn đối với mọi du khách. Tọa lạc ở ngay tại bãi Trường – một trong những bãi biển đẹp nhất nhì hòn đảo Ngọc, đã mang lại cho dự án một tầm nhìn tuyệt đẹp. Khi lựa chọn nơi đây làm địa điểm nghỉ dưỡng, du khách sẽ có cơ hội được thư giãn trong không gian với khung cảnh thiên nhiên trong lành, thoáng đãng cùng gió biển và những buổi chiều hoàng hôn thơ mộng. Bên cạnh đó, yếu tố tiện ích đẳng cấp, sang trọng, thân thiện cũng chính là ưu điểm giúp níu chân được du khách trong thời gian dài.

dự án du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc

Marina Square Phú Quốc

The Shell Resort & Spa Phú Quốc

Được khai trương vào tháng 4/2014, đây là một trong những dự án du lịch nghỉ dưỡng mang đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Phú Quốc. Điểm ấn tượng nhất mà dự án này mang lại cho du khách đó chính là phong cách thiết kế mang đậm hơi thở của biển. Dự án này còn được xem là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời khi hội tụ đủ 5 yếu tố: núi, biển, rừng, hồ và gành đá. Mặc dù sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, tuy nhiên dự án này lại không được đánh giá cao về loại hình dịch vụ tiện ích so với Marina Square Phú Quốc.

dự án du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc

The Shell Resort & Spa Phú Quốc

Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc

Sau 18 tháng xây dựng, dự án này đã đi vào hoạt đông từ ngày 15/8, đây cũng là một trong những dự án du lịch nghỉ dưỡng ở Phú Quốc được nhiều du khách ghé tới. Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc được ví như là sự giao thoa hoàn hảo giữa văn hóa của bản địa pha lẫn với hiện đại. Tất cả mọi kiến trúc, phong cách thiết tại đây đều được tạo nên từ chính bàn tay tuyệt tác của các nghệ nhân có tiếng. Tất cả nhằm hướng đến một không gian nghỉ dưỡng bậc nhất hòn đảo Ngọc.

dự án du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc

Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc

Long Beach Resort Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng này tạo được điểm nhấn với du khách qua phong cách thiết kế chủ yếu được làm bằng gỗ. Mặc dù đậm nét đơn sơ, gần gũi nhưng tất cả các phòng và khách sạn tại đây đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết nhất. Bạn có thể thư giãn với một thứ đồ uống yêu thích và lặng mình ngắm khung cảnh hoàng hôn đầy thơ mộng tại đây. Tuy nhiên, đối với những người không quá thiên về sự đơn giản thì dự án này không phải là lựa chọn hoàn hảo, thay vào đó, bạn nên ghé tới Marina Square Phú Quốc.

dự án du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc

Long Beach Resort Phú Quốc

Famiana Phú Quốc

Đây cũng là cái tên được nhiều du khách nhắc đến trong tầm khúc các dự án du lịch nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Đặt chân đến đây, du khách không chỉ có cơ hội được tận hưởng không gian thư giãn bên bờ biển mà còn được tham gia các hoạt động du lịch thuộc vùng rừng núi. Bên cạnh đó, tại dự án này còn có các nhà tập luyện thể thao đa năng và khu chăm sóc trẻ em hiện đại.

dự án du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc

Famiana Phú Quốc

Trên đây là top 5 dự án du lịch nghỉ dưỡng ở Phú Quốc được nhiều du khách đánh giá cao, đặc biệt là dự án Marina Square Phú Quốc. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nghỉ dưỡng ở đâu khi đến hòn đảo Ngọc thì những cái tên nêu trên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hotline:0902266769