Đòn bẩy mới cho bất động sản dự án tại bãi Trường

(Cập nhật: 1/8/2019 10:01:31 AM)

Bất động sản dự án tại bãi Trường được kỳ vọng sẽ là "đòn bẩy" giúp du lịch nghỉ dưỡng trên đảo phát triển hơn nữa trong tương lai.

Đòn bẩy mới cho bất động sản dự án tại bãi Trường

Bãi Trường Phú Quốc đang được quy hoạch rất bài bản cho việc phát triển và tăng trưởng kinh tế, du lịch. Đây hứa hẹn là “ẩn số thú vị” thu hút sự quan tâm của khách quốc tế, tiếp đà cho bất động sản dự án tại bãi Trường phát triển mạnh.

Bất động sản dự án tại bãi Trường Phú Quốc

Theo nhiều nguồn tin cho rằng, khu phức hợp Marina Square Phú Quốc đang trở thành địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng thu hút giới đầu tư và khách hàng mong đợi.

Bởi vậy, khu nghỉ dưỡng được đầu tư khá cao luôn kỳ vọng sẽ không chỉ nâng cao vị thế của chính dự án mà còn góp phần thay đổi cục diện thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Ngoài ra, “đòn bẩy” này cũng như góp phần thu hút lượng lớn du khách, tăng nguồn lực tài chính phát triển cơ sở hạ tầng, hạn chế dòng tiền chảy ra nước ngoài tại Phú Quốc.

Bên cạnh đó, các bất động sản dự án tại bãi Trường còn hình thành chuỗi phố mua sắm, làm đẹp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ a-z khi nghỉ dưỡng là ưu điểm tuyệt vời mà nhiều nhà đầu tư kỳ vọng.

Bất động sản dự án tại Bãi Trường Phú Quốc

Minh hoạ chuỗi phố trong dự án tại bãi Trường Phú Quốc

Nắm bắt xu hướng đó, hiện nay nhiều nhà phát triển bất động sản lớn tại Việt Nam – nơi tiềm năng và tốc độ phát triển du lịch được xếp vào hàng đầu châu Á cũng đã bắt đầu tham gia vào thị trường này.

Tiên phong là khu phức hợp Marina Square Phú Quốc tại bãi Trường - hòn đảo được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” đang nổi danh trên bản đồ du lịch thế giới.

Khu phức hợp Marina Square Phú Quốc được xây dựng trên diện tích 6,6ha, thuộc quần thể các khu du lịch bãi Trường cao cấp mới với nhiều dịch vụ giải trí, tạo nên trải nghiệm độc đáo và mới lạ cho du khách trong nước và quốc tế.

Liền kề với dự án là các dự án nghỉ dưỡng khác, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí trên biển cực kỳ hoành tráng.

Lợi thế vị trí của các mô hình bất động sản tại bãi Trường

Những lợi thế vị trí của đảo Phú Quốc tại khu vực Đông Nam Á mang đến cho hòn đảo này những tiềm năng không thể đoán trước được. Đối với lợi thế cảnh quan, các dự án tại bãi Trường mặc nhiên được hưởng trọn vẻ đẹp của bãi biển. Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên hữu tình, được bình chọn là một trong 20 bãi biển hoang sơ nhất châu Á.

Bất động sản dự án tại Bãi Trường đang được nhiều nhà đầu tư kỳ vọng

Một góc vẻ đẹp tuyệt vời của bãi Trường Phú Quốc

Đặc biệt, khi tiềm năng gắn liền với hoạt động kinh doanh, Marina Square Phú Quốc cùng mô hình nghỉ dưỡng mới lạ tại bãi Trường được kỳ vọng trở thành “thiên đường vui chơi - mua sắm - nghỉ dưỡng” hàng đầu trên đảo trong tương lai gần. 

Trên thực tế, ngay sau khi những thông tin về dự án này của BIM Group xuất hiện, thị trường bất động sản nơi đây đã lập tức bị khuấy đảo. Giới quan sát thị trường cho biết, tình hình mua bán đất Phú Quốc tại khu vực này đang có sự trỗi dậy mạnh mẽ, rất nhiều nhà đầu tư quay lại thị trường để "săn" đất. 

Hiện dự án Marina Square Phú Quốc đang trong giai đoạn chuẩn bị hoàn thành và đi vào hoạt động. Theo các chuyên gia, sắp tới đây khi những dự án bất động sản nghỉ dưỡng chính thức đi vào hoạt động sẽ trở thành đòn bẩy giúp Phú Quốc thu hút một lượng lớn khách du lịch, kéo theo đó là sự phát triển ngày càng sôi động của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Tương lai đưa Phú Quốc trở thành một trong những điểm đến hấp dẫng hàng đầu Đông Nam Á, không thua kém gì Phuket và Singapore.

Hotline:0902266769