Thông tiin quy hoạch dự án Marina Square Phú Quốc mới nhất

(Cập nhật: 10/10/2018 10:34:14 AM)

BIM Group tập trung phát triển quy hoạch dự án Marina Square Phú Quốc để nâng tầm đẳng cấp khu nghỉ dưỡng 5 sao chất nhất Đông Nam Á.

BIM Group tập trung phát triển quy hoạch Marina Square Phú Quốc

quy hoạch dự án marina square phú quốc

Quy hoạch dự án Marina Square Phú Quốc trở thành một khu đô thị “sống – làm việc -  vui chơi” đẳng cấp là định dướng mới của tập đoàn BIM. Để nâng cao tiến độ cũng như có chiến lược, BIM Group đã dành nhiều tâm huyết tập trung vốn đầu tư khủng để nâng cao tiến độ dự án này.

Quy hoạch Marina Square Phú Quốc nằm bên bờ bãi Trường

Quy hoạch Marina Square Phú Quốc nằm bên bờ bãi Trường

Quy hoạch Marina Phú Quốc “sơn thủy hữu tình”

Dự án Marina Square Phú Quốc tọa lạc ở vị trí bãi Trường trên tổng diện tích 6,6 ha. Quy hoạch dự án Marina Square Phú Quốc trải dài trên gần 1km đường biển. Điều này làm cho dự án này nhận được vị trí sở hữu đẹp, “ỷ sơn hướng hải” hiếm nơi nào có được. Trong quá trình phát triển, BIM Group nhận thấy những tiềm năng cần được đánh thức của một đại dự án tọa lạc tại một vị trí đẹp không chỉ tại Việt Nam mà là cả toàn Đông Nam Á. Sẵn sàng để Phú Quốc Marina vươn mình trở thành một điểm đến vàng của khu vực.

Khởi điểm dự án, quy hoạch dự án Marina Square Phú Quốc là một khu đô thị phức hợp hiện đại với thiết kế đầy đủ tiện ích, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an sinh, kinh doanh và nghỉ dưỡng. Với các hạng mục tiêu biểu như: Shophouse, tổ hợp thương mại và giải trí, rạp chiếu phim đạt tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi, khu ẩm thực, khu mua sắm, khu giải trí, khu vui chơi trẻ em cùng bãi Trường trong xanh cho du khách thỏa thích vui chơi mỗi ngày.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, “Với quy hoạch này, Phú Quốc Marina định vị trở thành một quần thể hiện đại kết hợp tính chất của một điểm đến du lịch hấp dẫn, trung tâm kinh tế và giải trí hàng đầu nằm tại hòn đảo ngọc của Việt Nam, đẩy mạnh các hạng mục mới. Nỗ lực khai thác yếu tố vị trí địa lý tạo điều kiện thuận lợi cho thiết kế phân khu, phát triển dự án theo đặc trưng của một đô thị biển hiện đại, sầm uất.”

Marina Square Phú Quốc hứa hẹn là điểm đầu tư hấp dẫn cho nhà đầu tư nơi đây, quy hoạch để trở thành "trái tim" của khu du lịch Bãi Trường, Phú Quốc.

Định hướng quy hoạch có chiến lược của BIM Group

Theo định hướng quy hoạch dự án Marina Square Phú Quốc, BIM Group sẽ tập trung phát triển phân khu này trở thành trung tâm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Phú Quốc.

Chủ đầu tư BIM Group tiếp tục bắt tay hợp tác chặt chẽ với các đối tác hàng đầu thế giới trong lĩnh vực du lịch, quản lý khách sạn như InterContinental Hotels Group PLC, Ascott Limited,… mang đến những dự án đẳng cấp quốc tế, đơn vị quản lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Tuyến phố thương mại của dự án Marina Phú Quốc hứa hẹn sẽ là trục thương mại trung tâm của khu vực với những nhà hàng, quán café cùng đa dạng các cửa hàng kinh doanh khác nhau… đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách và cả của người dân địa phương.

Quy hoạch Marina Square Phú Quốc nhiều điểm nhấn

Quy hoạch Marina Phú Quốc đáp ứng nhu cầu của tất cả khách ghé thăm

Khu quảng trường biển Phú Quốc Marina Square rộng lớn sẽ được hoàn thành vào năm 2020. Được xây dựng nằm ngay sát bờ biển là một hợp thể rộng lớn, cảnh quan đẹp mắt, dạo mát ngắm. Nơi đây sẽ là nơi để tổ chức các lễ hội, mít tinh và các hoạt động xã hội khác, thu hút hàng ngàn người dân và khách du lịch đến. Marina Square Phú Quốc sẽ có câu lạc bộ, quán bar, nhà hàng nằm ở vị trí đẹp nhất ngay bờ biển bãi Trường. Tại đây bạn có thể chọn một vị trí đẹp để thưởng thức những bản nhạc Jazz trứ danh hay ngồi trên bãi cát mịn trắng phau, du dương với làn gió biển.

Nếu như quy hoạch Phú Quốc Marina tại Kiên Giang của BIM Group được đầu tư phát triển trở thành một khu phức hợp du lịch bao gồm các quần thể nghỉ dưỡng sang trọng cao cấp cùng các tổ hợp vui chơi giải trí thời thượng hàng đầu thì Marina Phú Quốc có thể xứng tầm với các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp của châu Á.

Quy hoạch dự án Marina Square Phú Quốc cũng thể hiện những nỗ lực không ngừng của tập đoàn BIM Group nhằm xây dựng và phát triển những điểm đến tầm cỡ đẳng cấp của quốc tế.

Hotline:0902266769