5 lý do mà nhà đầu tư nên mua shophouse Marina Square Phú Quốc

(Cập nhật: 10/3/2018 12:07:56 PM)

Những lý do đầu tư shophouse Marina Square Phú Quốc đang được rất nhiều người quan tâm và viết về nó.

Những lý do đầu tư shophouse Marina Square Phú Quốc

Shophouse Marina Square Phú Quốc đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Trên thế giới shophouse đang được ưa chuộng và giá bán và giá thuê ngày càng đắt đỏ. Tại Châu Á, shophouse đã trở nên phổ biến tại một số khu vực nổi tiếng như: dãy phố mua sắm Geylang của Singapore, các khu shophouse ở Penang, Malacca. Cho nên, nhà đầu tư nên cân nhắc để đưa ra được quyết định nhanh và chính xác nhất.

Tại sao nên đầu tư mua shophouse tại Marina Phú Quốc

Những lý do đầu tư shophouse Marina Square Phú Quốc đang được rất nhiều người quan tâm và viết về nó. Để tìm hiểu lý do cho câu hỏi đầu tư shophouse tại Marina Square Phú Quốc, chúng ta nên tìm hiểu qua về mô hình này.

Tại Việt Nam, mô hình shophouse đã xuất hiện từ lâu với các ví dụ điển hình như 36 phố phường ở Hà Nội. Các căn shophouse được sử dụng với mục đích sinh sống, và kinh doanh, tạo nên một khu vực giao thương sầm uất mang những nét đặc trưng riêng thu hút không chỉ cư dân trong nước mà cả du khách quốc tế.

5 lý do mà nhà đầu tư nên mua shophouse tại Marina Phú Quốc

Shophouse Marina Square Phú Quốc mang nét đặc trưng rất riêng và tiềm băng về lợi nhuận khá lớn

Nhiều người vẫn trăn trở tìm kiếm một sản phẩm bất động sản hiện đại, vừa nâng cao chất lượng cuộc sống, vừa đáp ứng được nhu cầu kinh doanh, sinh lời. Bởi thế, sự ra đời của mô hình Shophouse tại các khu du lịch đang trở nên rất phổ biến.

Tại Phú Quốc, hiện nay đã xuất hiện khá nhiều dự án có loại hình shophouse thu hút các nhà đầu tư. Ví dụ mô hình shophouse của Marina Square Phú Quốc, chủ đầu tư BIM Group đã nhìn ra được vị trí chiến lược của bãi Trường. Do đó, dự án này đã và đang tạo nên cơn "sốt" trong giới đầu tư.

5 lý do mà nhà đầu tư nên mua shophouse tại Marina Square Phú Quốc

Shophouse Marina Square Phú Quốc là cụm shophouse/nhà phố nằm trong đại dự án Marina Square Phú Quốc bao gồm cụm siêu biệt thự 6 sao, condotel, khách sạn Intercontinental, nhà phố/shophouse, cao ốc văn phòng…trải dài 155ha của Bim Group tại khu vực biển bãi Trường. Phân tích lý do nên đầu tư shophouse Marina Square Phú Quốc cho khách có nhu cầu kinh doanh khách sạn hoặc mua bất động sản Phú Quốc để đầu tư.

  • Vị trí biên bãi Trường là vị trí trung tâm nhất ở Phú Quốc, cách sân bay chỉ 5p chạy xe, nằm giữa quãng đường chính nối liền Bắc đảo với Nam đảo. Biển Bãi Trường cũng là 1 trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc, cát trắng, biển xanh, hoang sơ…rất thích hợp để phát triển du lịch biển
  • Xét về lợi ích kinh doanh: Khách mua sẽ sở hữu căn shophouse 7 tầng, thiết kế lên đến 24 phòng ngủ, có thể thuận lợi làm khách sạn mini, hoặc kết hợp mặt tiền shop ở tầng trệt để kinh doanh, buôn bán, các tầng trên để ở.
  • Giá trị của các căn shop chắc chắn sẽ gia tăng từng ngày theo quy luật thành công của cụm shop trước đó như Water Front, hoặc các dãy villa, nhà phố cận kề của CEO…
  • Marina Phú Quốc có các tiện ích phục vụ cư dân siêu tốt như công viên nước lớn tầm Vinpearl land, khu chợ đêm, quãng trường biển, sailling club, cầu cảng du thuyền…nên lượng khách lưu thông qua lại Square chắc chắn sẽ rất cao.
  • Chính sách thanh toán của chủ đầu tư BIM Group cũng rất hỗ trợ, các đợt thanh toán rải đều đến 18 tháng, nên quý khách hàng sẽ linh động được dòng vốn.

Trên đây là những lý do mà shophouse Marina Square Phú Quốc luôn luôn thu hút rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Vậy nhà đầu tư còn ngại gì nữa mà không đầu tư vào dự án tiềm năng này ngay hôm nay.

Hotline:0902266769