5 lợi ích khi đầu tư Shophouse Marina Square Phú Quốc

(Cập nhật: 10/18/2018 1:38:13 PM)

Với 5 lợi ích đầu tư shophouse marina Square phú quốc dưới đây, nhà đầu tư sẽ yên tâm hơn nữa về việc đầu tư mô hình này.

5 lợi ích khi đầu tư Shophouse Marina Square Phú Quốc nhà đầu tư nên chú ý

Đầu tư Shophouse là một hướng đầu tư đúng đắn đối với các nhà đầu tư. Với 5 lợi ích đầu tư shophouse marina Square phú quốc dưới đây, nhà đầu tư sẽ yên tâm hơn nữa về việc đầu tư mô hình này.

5 lợi ích khi đầu tư Marina Square Phú Quốc

Toàn cảnh mô hình shophouse Marina Square Phú Quốc

Có sẵn lượng khách hàng nội khu – Việc kinh doanh ở Shop

Thông thường một khu căn hộ có khoảng từ 1000 – 3000 cư dân sinh sống. Vấn đề quan trọng, bạn cần tập trung vào chất lượng sản phẩm, phù hợp với nhu cầu thiết yếu của cư dân trong khu căn hộ.

Như vậy, Marina Square Phú Quốc sẽ có sẵn số đông khách hàng, chủ nhân kinh doanh không phải quá lo lắng vì cửa hàng mới mở vắng khách. 

Lợi ích sở hữu doanh thu đều đặn là điều dễ dàng đầu tư shophouse Marina Square Phú Quốc

Khách hàng nội khu luôn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại chổ như siêu thị, cửa hàng mua sắm, nhà hàng, quán cà phê,… Kinh doanh shophouse Mairna Square Phú Quốc sẽ luôn có lượng khách hàng thân thiết và điều đó giúp bạn luôn ổn định được doanh thu hàng tháng khi mua bán tại căn Shop house

Thu hút số đông khách hàng địa phương đến sử dụng dịch vụ của Shophouse

Khu shophouse Marina Square Phú Quốc nằm trong tổng thể khu đô thị lớn của tập đoàn BIM Group. Tập đoàn này đưa ra rất nhiều tiện ích sẽ thu hút được lượng lớn cư dân đến vui chơi, mua sắm. Nếu bạn biết cách quảng cáo và thu hút sẽ có được doanh thu cao khi kinh doanh tại các căn shop house tầng trệt.

5 lợi ích mà shophouse Marina Square Phú Quốc mang lai

Thu hút lượng lớn người đến vui chơi, giải trí

An ninh an toàn khi kinh doanh ở các căn Shophouse được bảo đảm

Khu căn hộ cao cấp có bảo vệ an ninh và cư dân sinh sống đa số là người trẻ, trí thức. Vì thế, khi bạn kinh doanh ở các căn Shop house này , bạn không phải bận tâm lo lắng vì sự an ninh như ở bên ngoài.

Căn Shophouse dễ dàng cho thuê giá cao

Số lượng shophouse Marina Phú Quốc là sản phẩm hữu hạn, rất ít có ở khu căn hộ, vì số lượng khan hiếm nên sẽ có giá trị gia tăng cao trong tương lai khi khu dân cư đã hình thành ổn định và dễ dàng cho thuê giá cao.

Với số lượng hạn chế, vị trí đắc địa và được quy hoạch trong khu dân cư đẳng cấp, căn ShopHouse là cơ hội tuyệt vời cho kinh doanh và mở văn phòng giao dịch. Bên cạnh lợi ích kinh tế khi đầu tư shophouse Marina Square Phú Quốc lớn mang lại cho những chủ nhân Shophouse , hệ thống Shophouse này cũng một phần nào đó cung cấp những tiện ích sống tối ưu cho bạn trong việc mua sắm, ăn uống, thư giãn và giải trí.

Các căn shophouse là loại hình căn hộ duy nhất tại khu đô thị sở hữu mặt tiền thoáng rộng, hướng thẳng ra trục phố đi dạo và quảng trường trung tâm, tháp đồng hồ, siêu cây chiếu sáng, sân khấu ngoài trời và sân chơi phun nước…

Diện tích mỗi căn Shophouse trong khoảng từ 200 m2 đến 400m2 được thiết kế thông tầng trong đó, tầng 1 dùng để kinh doanh, tầng 2 là không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay sử dụng liên thông với tầng 1 cho mục đích kinh doanh.

Với những tiện ích siêu tốt, shophouse Marina Phú Quốc đang trong quá trình hoàn thiện và đang được các nhà đầu tư “đổ vốn” vào đây khá tốt. Dự đoán tỷ lệ đầu tư Shophouse Marina Square Phú Quốc sẽ mang lại lợi nhuận đầu tư đáng kể cho nhà đầu tư.

Hotline:0902266769